i was the only one who loved:(

A song just made me cry a few minutes back. It’s unexplainable.

Damn. Damn. Damn.

Sa aking pag-iisa, ika’y biglang lumapit

At bago ko namalayan, ako’y umibig sa ‘yo

Sa isang saglit, akala ko’y di na magwawakas

Aking mundo’y lumawak at nagpumiglas

At umasa ako na lagi kang kasama

Basta’t ang nais ko’y laging kapiling ka

Ngunit tamis ng pag-ibig ay pinatatabang ng panahon

Hindi lahat ng kuwento’y masayang nagwawakas

At bago ko namalayan, ‘di mo na ako kailangan

At ako muli ngayo’y nag-iisa

 

Siguro nga’y umasa ako’ng magtatagal

Ang init ng iyong halik, naglahong parang panaginip

Ako lang siguro ang nagmahal

Short but it even hit my vessels. It sucks! reality sucks.

2 Comments

  1. Rocky said,

    July 24, 2008 at 1:31 am

    I know this song. It was originally sung by Manilyn Reynes and was remade by DJ Durano..

    The song was really sad. Specially the old version.

    IS there something wrong why you cried when u heard it?

  2. wrixjon said,

    September 3, 2008 at 11:16 am

    MANILYN REYNES is one of my favorate artist!!!di lang yan songs na yan!!! try nyo ung “WHAT’S FOREVER FOR” grabe palagay ko pag narinig nyo yan!!! pati UHOG nyo sa ilong TUTULO!!! great and brilliant actress vibrant host and great voice!!! she didn’t “SCREAM” she’s singing!!! although she’s HORROR QUEEN!!! di nya kailangang tumili mata pa lang takot ka na!!!


Leave a Reply

